Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân ở đâu tốt nhất 2019?

Cây có xanh trái có ngọt đều nhờ tay người trồng sức khỏe con người cũng vậy muốn được khỏe mạnh thì cần phải chăm sóc tốt vì vậy bảo hiểm sức khỏe cá nhân là một giải pháp hữu hiệu cho bạn và gia đình. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt nhất. 


1. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân là gì? 

bảo hiểm sức khỏe cá nhân là do bản thân mỗi người tự nguyện, không mang tính bắt buộc. Có mức phí khá cao nhưng bảo hiểm sức khỏe đem đến nhiều quyền lợi tối cho mỗi cá nhân, giảm áp lực về tài chính cho gia đình, thủ tục minh bạch và nhanh chóng, thời gian hoàn thành chứng từ nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khi chi phí khám và điều trị bệnh cao, cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh tại các bệnh viện, phòng khám uy tín trong và ngoài nước miễn phí. 

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân


2. Đánh giá gói bảo hiểm cá nhân của Bảo Việt 

Được thành lập từ năm 1965 đến nay, là một trong những công ty bảo hiểm đứng số 1 trong top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2018. Hơn 50 năm trong vị thế của một người dẫn đầu trong ngành, Bảo Việt có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 70 chi nhánh. 

Theo số liệu thống kê năm 2017, Bảo Việt dẫn đầu doanh thu ước tính đạt 5.812 tỷ đồng và chiếm 19,25% thị phần. Không chỉ dừng lại ở đó, với tầm nhìn xa đến năm 2025 và cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, trong đó bạn có thể mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Việt với phúc lợi hấp dẫn hiện được nhiều khách hàng quan tâm, tin dùng. 

Mức phí và các quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe đa dạng, lựa chọn tùy theo nhu cầu của mỗi người từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi với số tiền điều trị nội trú lên đến 60 triệu đồng, quyền lợi y tế, vận chuyển cấp cứu,... Đối với trẻ độ tuổi từ 01-03 tuổi áp dụng đồng chi trả 70/30 và trẻ em trên 3 tuổi sẽ được chi trả 100%. Bảo Việt hỗ trợ giao hợp đồng và giấy bồi thường tại nhà, mọi thủ tục được giải quyết nhanh chóng và thuận tiện khi có trường hợp phát sinh bồi thường. 

Để xây dựng lòng tin nơi khách hàng của mình, Bảo Việt mở rộng mạng lưới liên kết với nhiều bệnh viện, phòng khám hàng đầu với chất lượng cao như hệ thống bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec. Hơn nữa, sự hỗ trợ tận tình của nhân viên tư vấn mang đến cho bạn thông tin chính xác, những quy định, chính sách và quy tắc bồi thường trước khi ra quyết định. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét