Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Mua bảo hiểm sức khỏe cho người trên 60 tuổi

Khi ở độ tuổi lục tuần với những sự thay đổi rõ rệt từ sức khỏe thì thông tin về bảo hiểm sức khỏe cho người trên 60 tuổi và những điều cần biết về bảo hiểm được nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng bảo việt tìm hiểu vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé. 

Bảo hiểm sức khỏe cho người trên 60 tuổi

Bảo hiểm sức khỏe cho người trên 60 tuổi và những điều cần biết



Lo lắng về sức về sức khỏe cha mẹ bởi tuổi già, từ những tìm hiểu về gói bảo hiểm InterCare của Bảo Việt là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người có tuổi đặc biệt bởi sản phẩm ko chỉ giới hạn 60 65 75 tuổi còn nhiều chương trình giúp bạn và gia đình giảm bới tối đa chi phí bảo vệ sức khỏe trong tương lai. 

Những thông tin về gói bảo hiểm InterCare của Bảo Việt mà bạn cần biết. Xóa tan nỗi lo lắng về các khoản chi phí khám bệnh ngày càng tăng khiến gia đình bạn gặp khó khăn trong nguồn tài chính, an tâm sống tốt hơn. 

BẢOVIỆT đã ra mắt Sản phẩm “ Bảo Việt InterCare” – Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp với mong muốn là “Giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của bạn”. 

Đây là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp, được thiết kế phù hợp cho các đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe với chất lượng đặc biệt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp tại những bệnh viên hàng đầu Việt Nam và nước ngoài, cụ thể: 

* Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký tham gia bảo hiểm 

* Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp với nhiều mức ngân sách và nhu cầu: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm bệnh/ tai nạn, quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng, quyền lợi bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm hỗ trợ du học sinh, khám sức khỏe định kỳ. 

* Tiếp cận với hệ thống các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế trong nước và trên toàn cầu 

* Dịch vụ vận chuyển cấp cứu bằng đường hàng không mở rộng phạm vi ngoài Việt Nam 

* Dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7: Gần 120 bệnh viện tại Việt Nam và các bệnh viện hiện đại trên toàn cầu. Khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí 

Vậy với những điều cần biết về bảo hiểm sức khỏe cho người trên 60 tuổi ở trên hy vọng bạn sẽ chọn được gói bảo hiểm phù hợp.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét