Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Mua bảo hiểm sức khỏe quốc tế chất lượng ở đâu?


Gia đình hạnh phúc là gia đình mà trong đó mọi người đều khỏe mạnh đủ sức làm việc và học tập cùng nhau trải nghiệm cuộc sống và không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề sức khỏe. Để làm được điều đó bạn phải có những phương pháp rèn luyện cơ thể, tuy nhiên điều đó vẫn không thể giúp bạn giải quyết vấn đề một cách tối ưu. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện sẽ giúp bạn làm điều này. Hiện nay các gia đình có điều kiện hơn thì nên mua bảo hiểm sức khỏe quốc tế để được khám và điều trị bệnh ở những bệnh viện nước ngoài. 
Bảo hiểm sức khỏe quốc tế


1. Giới thiệu về bảo hiểm sức khỏe quốc tế 

Bảo hiểm sức khỏe quốc tế phục vụ khách hàng được khám chữa bệnh ở nước ngoài trong nền y học hiện đại điều trị bệnh tốt hơn vì thế mua bảo hiểm sức khỏe quốc tế được nhiều gia đình lựa chọn bởi khách hàng có thể được khám và điều trị tại các bệnh viện lớn trên thế giới với sự hỗ trợ của các công ty bảo hiểm. 

Bảo hiểm sức khỏe quốc tế tại Việt Nam có 3 công ty thực hiện gói bảo hiểm này uy tín chất lượng. Nhưng theo cá nhân tôi thì cảm thấy bảo hiểm sức khỏe quốc tế Bảo Việt khiến tôi yên tâm và sử dụng trong suốt 2 năm vừa qua hoặc bạn có thể tham gia bảo hiểm liberty HeatlthCare rất chất lượng. 

2. Gói bảo hiểm sức khỏe intercare 

Các quyền lợi của Bảo Việt InterCare sẽ được hưởng gồm có: 

· Khách hàng được hưởng quyền lợi tới hơn 10 tỷ đồng, phù hợp với những gia đình chữa trị tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam như Việt Pháp, FV, Vinmec,.. và những bệnh viện hàng đầu thế giới. 

· Quyền lợi bảo hiểm cao, tích hợp quyền lợi vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương. 

· Có hiệu lực tức thì đối với trường hợp tai nạn. 

· Gồm đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm bắt buộc cho Điều trị nội trú, lựa chọn bổ sung các Ngoại trú, răng; 

· Tử vong và thương tật vĩnh viễn do Tai nạn và Ốm đau, bệnh tật. 

· Không cần khám sức khỏe trước khi cấp đơn bảo hiểm. 

· Sử dụng Thẻ Bảo hiểm trong việc bảo lãnh tại Hệ thống bảo lãnh các Bệnh viện, phòng khám khắp toàn quốc để không phải chi trả tiền khám, chữa bệnh thuộc phạm vi bảo hiểm. 

· Phí bảo hiểm chiết khấu cao khi mua qua web. 

· Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng. 

· Dịch vụ tư vấn quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ giải quyết bồi thường 24/7. 

Những quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi sử dụng gói bảo hiểm sức khỏe quốc tế Bảo Việt InterCare sẽ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các thành viên trong gia đình bạn. Bạn không cần phải quá lo lắng về chi phí và các thủ tục khi điều trị và chữa bệnh tại nước ngoài nữa vì công ty bảo hiểm sẽ nhanh chóng giải quyết giúp bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét