Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

Mua bảo hiểm tai nạn lao động tại ibaohiem.vn

Tai nạn lao động là điều mà hấu hết các công nhân đều e ngại, chính vì điều này mà hầu hết các doanh nghiệp đều mua bảo hiểm tai nạn lao động cho công nhân. Hôm nay hãy cùng ibaohiem.vn tìm hiểu chi tiết hơn về gói bảo hiểm này nhé.
Mua bảo hiểm tai nạn

1. Đối tượng mua bảo hiểm tai nạn lao động


Hầu hết tất cả mọi người từ đối tượng 15-70 tuy nhiên vẫn một số đối tượng không được phép mua khi nằm trong những trường hợp đó là người bị thương tật trên 50% trở lên hoặc bị vấn đề về thần kinh, còn lại những đối tượng khác không nằm trong những trường hợp trên vẫn được hưởng những quyền lợi khi tham gia bảo hiểm con người. 

2. Phạm vi bảo hiểm tai nạn lao động


Tất cả những trường hợp dưới đây sẽ được hưởng bảo hiểm tai nạn theo luật bảo hiểm tai nạn khi tai nạn đó xảy ra tại Việt Nam do: 

  • Khi người bảo hiểm bị một lực từ bên ngoài tác động lên cơ thể và dẫn đến thương tật hay nặng nề hơ là thương vong.
  • Người tham gia bảo hiểm có những hành động như tham gia chống phạm pháp hay cứu người và tài sản của nhân dân và nhà nước mà bị thương vong.
  • Khi người tham gia bảo hiểu chơi các trò chơi thể thao mang tính chất mạo hiểm mà xảy ra tai nạn thì chỉ được công ty bảo vệ quyền lợi khi người bảo hiểm đã yêu cầu và thỏa thuận đóng thêm phí bảo hiểm từ trước.

3. Trường hợp người lao động không được bảo hiểm bồi thường xảy ra khi tai nạn


Trên thực tế thì không phải trường hợp nào người lao động cũng được bồi thường khi xảy ra tai nạn, khi công nhân rơi vào các trường hợp sau thì bảo hiểm sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường: 

  • Người được bảo hiểm vi phạm các quy định của pháp luật, hay trái với nội quy, quy định của cơ quan, chính quyền địa phương hay các tổ chức xã hội khác.
  • Các hành động mà người được hưởng bảo hiểm tự tạo ra để hưởng chế độ thanh toán.
  • Công nhân bị ngộ độc thức ăn, nước uống.
  • Công nhân bị tai nạn do động đất, núi lửa hay nhiễm phóng xạ.
  • Khi công nhân điều trị bệnh, hoặc dùng thuốc tự do mà không theo chỉ định của bác sĩ để dẫn đến tai nạn thì bảo hiểm sẽ không chịu trách nhiệm thanh toán.
  • Khi người lao động bị tai nạn trong quá trình thực hiện các cuộc diễn tập, huấn luyện dân sự.

Bảo hiểm Bảo Việt là đại lý bảo hiểm được nhiều khách hàng tin dùng bới chúng tôi là nơi cung cấp bảo hiểm uy tin và đầy đủ nhất khi bạn cần thiết tham gia. Vui lòng liên hệ với ibaohiem.vn để được các nhân viên tư vấn về các loại bảo hiểm bảo hiểm tai nạn cho công nhân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét