Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ theo từng giai đoạn

Con cái là niềm hạnh phúc vô bờ bến của mỗi gia đình. Mỗi bậc làm cha mẹ đều có trách nhiệm nuôi con thành người. Khi đó, các bậc phụ huynh sẽ không ngừng tìm kiếm những bài học hay, kinh nghiệm nuôi con. Với những lỗi lo lớn đó làm sao để bố mẹ an tâm vui sống câu hỏi được đặt ra là: có nên mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ” 


Đứng trên trách nhiệm và tình yêu của cha mẹ dành cho con thì bảo hiểm sức khỏe là sản phẩm đang được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Trẻ có sức đề kháng kém hơn, hay ốm vặt, gặp nhiều bệnh về hô hấp, sởi, sốt,… cần thường xuyên đến bệnh viện khám chữa rất tốn kém. Chính vì khi có bảo hiểm sức khỏe cho trẻ rồi thì chi phí chữa trị không còn là nỗi lo của cha mẹ nữa. Hơn nữa, đây còn là cơ hội để cha mẹ có thể lựa chọn cho con những cơ sở khám chữa tốt nhất. 
Bảo hiểm sức khỏe cho bé

Hiện nay bảo hiểm sức khỏe cho trẻ được chia thành 2 giai đoạn: 

+ Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi 

+ Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ trên 1 tuổi 

1.Tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi 

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi là sản phẩm nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện với quyền lợi ưu tiên nhất đối với trẻ dưới 1 tuổi trẻ sẽ được khám chữa bệnh ở các bệnh việt tốt nhất đảm bảo sức khỏe bệnh tình cho bé không cần đúng tuyến. 

Bảo hiểm có quyền lợi 1 năm đóng phí 1 lần và tái tục những năm tiếp theo. 

Khi tham gia trẻ được khám chữa bệnh ở Việt Nam hoặc nước ngoài, nha khoa, ghép tạng, điều trị ung thư, phẫu thuật,..với số tiền bảo hiểm lên đến vài tỷ đồng. 

Mức phí của các gói bảo hiểm tùy vào mức bạn tham gia giá chỉ từ 2 triệu/năm. Tuy nhiên, khi mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi cần phải đi kèm với bố/mẹ của công ty bảo hiểm đó. 

Nếu bạn băn khoăn không biết mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi ở đâu chính hãng thì hãy thử tìm hiểu bảo hiểm bảo việt – công ty bảo hiểm thành lập sớm nhất Việt Nam. Gợi ý cho bạn nên sử dụng gói sản phẩm bảo hiểm bảo việt intercare nó bao gồm đầy đủ các quyền lợi như người lớn. 

2.Tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe cho trẻ trên 1 tuổi 

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ trên 1 tuổi phải mua kèm với bảo hiểm bố/mẹ đến độ tuổi nào đó mới được mua độc lập, tùy theo quy định sản phẩm của từng công ty. Sản phẩm này có quyền lợi không khác gì so với bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi. Do đó khi con bạn ở độ tuổi nào thì hãy đăng ký cho con từ độ tuổi đó nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét