Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

4 gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh để :”khám bệnh 5 sao” miễn phí


Bảo hiểm cho trẻ sơ sinh ngoài gói bảo hiểm y tế miễn phí mẹ cũng nên mua một số loại bảo hiểm cho phép khám dịch vụ ở bệnh viện uy tín để tránh tình trạng quá tải ở bệnh viện Nhi tuyến trung ương. 

Điều đó dẫn đến tình trạng quá tải và tâp trung ổ bệnh, lây nhiễm chéo. Lựa chọn khôn khéo của nhiều bà mẹ lúc này là chọn mua các gói bảo hiểm cho trẻ sơ sinh để bé được điều trị tại các bệnh viện quốc tế sạch đẹp và bác sĩ chuyên môn cao. Sau đây tôi xin giới thiệu 4 gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh để:”khám bệnh 5 sao” miễn phí. 

Bảo hiểm sức khỏe uy tín cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi


Dựa trên kinh nghiệm truyền miệng cũng như thực tế chia sẻ của các mẹ có con con nhỏ trên mạng xã hội và các kênh thông tin truyền thông chính thống, mẹ có thể lựa chọn những hãng bảo hiểm sức khỏe dưới đây: 

1.Bảo hiểm Bảo Việt – Intercare 


           Bảo hiểm sức khỏe intercare

Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe này có mức trách nhiệm cao hướng tới phân khúc đối tượng khách hàng cá nhân, hộ gia đình và tổ chức có thu nhập cao, phạm vi lãnh thổ điều trị mở rộng nước ngoài

Độ tuổi cung cấp: Từ 15 ngày tuổi đến 69 tuổi. 

Quyền lợi: Sản phẩm được thiết kế riêng cho nhóm đối tượng khách hàng VIP có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ tại các bệnh viện cao cấp trong nước tại Việt Nam như Việt Pháp, Pháp Việt (FV), Vinmec… hoặc các bệnh viện ở nước ngoài trên toàn thế giới. 

Mức phí: Từ khoảng 5 triệu đồng – 14 triệu đồng/năm/bé 

Lưu ý, tất các các loại bảo hiểm này đều yêu cầu có bố hoặc mẹ tham gia cùng bé. 

2.Bảo hiểm Liberty Medicare


Độ tuổi cung cấp: Cho khách hàng từ 15 ngày tuổi 

Quyền lợi bảo hiểm: Không giới hạn chi phí điều trị hay số ngày nằm viện.Chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, cấy ghép bộ phận, y tá chăm sóc tại nhà, điều trị trong ngày, cứu hộ và vận chuyển y tế khẩn cấp trong nước. Đồng chi trả 20% đối với 5 bệnh viện cao cấp sau: FV, FMP, Vinmec, ISOS, Việt Pháp Hà Nội… 

Mức phí: Bảo hiểm sức khỏe trẻ sơ sinh khoảng 7 triệu/ bé, áp dụng mức đồng chi trả 80/20 đối với bé dưới 2 tuổi. 

3. Bảo hiểm VBI


Gói cơ bản: Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 200 triệu. Với mức ngoại trú 5 triệu/năm. 

Khám chữa bệnh của các bé tại các bệnh viện: Nhi trung ương, Hồng Ngọc, Việt Đức,…Mức phí khoảng hơn 4 triệu/năm. 

Gói nâng cao: Quyền lợi được mở rộng hơn với chi phí nội trú tới 500 triệu, ngoại trú là 10 triệu/năm. Mức phí 6,6 triệu/năm. 

4.Bảo hiểm Blue Cross


Độ tuổi cung cấp: Cho khách hàng từ 15 ngày tuổi 

Quyền lợi: Quyền lợi khám chữa bệnh, điều trị nội trú cho trẻ không bị đồng bảo hiểm như các sản phẩm bảo hiểm cho bé hiện nay… 

Với những gì đã nêu ra ở trên bạn đã sẵn sàng chọn cho mình gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ chưa. Hãy nhanh tay bảo vệ con bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét