Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu an toàn và tiện lợi 2019

Nên mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu an toàn và tiện lợi? Đầy là băn khoăn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia bảo hiểm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đặc trưng 3 kênh kinh doanh bảo hiểm phổ biến mà các doanh nghiệp tại Việt nam đang áp dụng.
Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu?


1. Đại lý bảo hiểm: kênh truyền thông và phổ biến nhất

- Người đại ký bảo hiểm vừa là người bán hàng, vừa là người tư vấn và cũng là người chăm sóc khách hàng trong suốt thời hạn hợp đồng bảo hiểm

- Với số lượng đại lý bảo hiểm rộng khắp cả nước như hiện nay, việc tìm kiếm những đại lý bảo hiểm sức khỏe toàn diện không phải chuyện quá khó khăn. Tuy nhiên làm sao chọn lựa đại lý có kinh nghiệm và chuyên môn tốt luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng.

- Xây dựng đội ngũ đại lý chuyên nghiệp cũng là ưu tiên của các công ty bảo hiểm. Bên cạnh đó lực lượng tư vấn viên, công ty bảo hiểm cũng tìm cách củng cố đội ngũ bảo hiểm Bảo Việt. Hiện nay bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp có lực lượng đại lý chuyên nghiệp với năng suất kinh doanh cao.

2. Kênh liên kết ngân hàng: Thị trường mới cho bảo hiểm

- Để mở rộng thị phần và khả năng tiếp cận khách hàng có nhu cầu bảo hiểm, các công ty bảo hiểm đã bắt tay hợp tác với các ngân hàng thương mại trong nước để triển khai các sản phẩm bảo hiểm ưu việt tới tay khách hàng của Ngân hàng.

- Lợi thế của bảo hiểm Bảo Việt là tận dụng sự uy tín và tín nhiệm của ngân hàng để đưa ra những giải pháp bảo hiểm tới với khách hàng.
Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu?

3. Bảo hiểm trực tuyến – tiên phong thời địa công nghệ 4.0

Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 đang tạo ra những thay đổi mạnh mẽ ở tất cả mọi lĩnh vực, ngành bảo hiểm cũng buộc phải chuyển mình để thích nghi với xu hướng của thời đại. Công ty bảo hiểm Bảo Việt đã sở hữu hệ thống bán hàng trực tuyến của riêng mình.

Chắc hẳn rằng, qua bài viết trên các bạn đã biết được mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu. Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ hưu ích với bạn đọc.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét