Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Mua ngay bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên vì lý do sau


Tại thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang ngày càng chú trọng hơn vào hiệu quả làm việc của nhân viên, nên cạnh tranh trong tuyển dụng và lưu giữ nhân tài cũng đang trở nên khá sôi động. Điều này làm cho bảo hiểm phúc lợi nhân viên trở thành vấn đề quan trọng đối với lãnh đạo các công ty đa quốc gia lẫn Việt Nam. Vậy vì lý do gì mà bạn phải mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.

https://baohiembaoviet.com/bao-hiem-suc-khoe-cho-to-chuc.html
    Bảo hiểm sức khỏe cho công ty

1.Điểm sáng trong chế độ đãi ngộ

Chú trọng hơn vào sự đóng góp và hạnh phúc cuộc sống của nhân viên
Việc quan tâm đến hạnh phúc cuộc sống của nhân viên là đỉnh cao trong quản trị nhân sự hiện đại. Doanh nghiệp đạt đến cấp độ này sẽ không chỉ dành sự quan tâm tới việc phát triển năng lực trong công việc, mà còn chăm sóc tới chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của nhân viên.
Mua bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên là một trong những đãi ngộ hấp dẫn. Khi nhận được chế độ đãi ngộ đặc biệt này, nhân viên sẽ được tiếp thêm động lực và an tâm cống hiến vì thành công lâu dài của công ty, giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và nhân viên trở nên gắn kết. Việc trang bị hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho người lao động cũng là một điểm cộng, tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng và thu hút nhân tài.

2.Sự bảo vệ giúp nhân viên an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống


Để tối ưu hoá hiệu quả của chiến lược đãi ngộ nhân sự bằng hợp đồng bảo hiểm, doanh nghiệp cần có chính sách cụ thể phù hợp đối với từng đối tượng nhân viên. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Việt Nam đã đa dạng hóa và cải tiến sản phẩm phù hợp với những nhu cầu khác nhau với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của doanh nghiệp trong việc gìn giữ và thu hút nhân tài

Bảo hiểm sức khỏe sẽ càng phát huy ý nghĩa của nó đối với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn và là trụ cột tài chính trong gia đình khi họ không may gặp rủi ro trong lao động hoặc sinh hoạt thường nhật. Số tiền bảo hiểm được chi trả sẽ thay họ phần nào giúp gia đình vượt qua khó khăn về tài chính.

3.Tham gia bảo hiểm sức khỏe tổ chức:


Công ty đứng ra ký hợp đồng tham gia bảo hiểm cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty
Vậy, trong hai hình thức này, doanh nghiệp, tổ chức nên lựa chọn hình thức nào. Anh Trần Thanh Phương, trưởng phòng kinh doanh – Bảo hiểm Bảo Việt (ĐT: 0986.0606.060) xin chia sẻ cùng bạn đọc qua bài viết sau đây.
Đối với doanh nghiệp, tổ chức, tham gia gói bảo hiểm tổ chức sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với hình thức tham gia bảo hiểm sức khỏe từng cá nhân riêng lẻ. Với cùng một mức tổng ngân sách tham gia bảo hiểm, nếu doanh nghiệp lựa chọn tham gia bảo hiểm sức khỏe tổ chức, người lao động được hưởng nhiều quyền lợi bảo hiểm hơn và hạn mức chi trả bảo hiểm cũng cao hơn so với gói cá nhân










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét