Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Bảo hiểm sức khỏe cho người già của Bảo Việt có điểm gì nổi trội?


Khi ai hỏi tôi về gói bảo hiểm cho người già đang sử dụng thì chắc chắn là:”bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi của Bảo Việt”. Bảo Việt InterCare, giải pháp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tốt nhất hiện nay bởi sản phẩm không chỉ giới hạn độ tuổi đến 75 tuổi mà còn nhiều chương trình và lợi ích toàn diện khác.

1.Giới thiệu chung về bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho người già

Bảo hiểm sức khỏe cho người già

Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho người già có tên gọi là InterCare là dòng sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Bảo Việt được thiết kế cho phân khúc đối tượng khách hàng cao cấp, có độ tuổi tại thời điểm tham gia của Người được bảo hiểm là trên 60 tuổi, có nhu cầu đi khám chữa bệnh tại các bệnh viện quốc tế tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

Người già được tham gia Bảo Việt InterCare là 70 tuổi với người bắt đầu và với trường hợp tái tục bảo hiểm là 75 tuổi. Như vậy, có thể nói Bảo Việt InterCare là giải pháp chăm sóc sức khỏe rất tuyệt vời cho những người trên 60 tuổi, khi họ không thể tham gia theo gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện thông thường. Ngoài ra, quyền lợi chi trả bảo hiểm cho người trên 60 tuổi rất cao, phù hợp với chi phí điều trị những bệnh đặc biệt, bệnh nan y của người cao tuổi và tại các bệnh viện đầu ngành trong nước và trên thế giới.

>>>Xem thêm: Lý do bạn nên mua  bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi

2.Ưu điểm nổi bật của Bảo Việt InterCare

- Khách hàng được hưởng quyền lợi tới hơn 10 tỷ đồng, phù hợp với những gia đình chữa trị tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam như Việt Pháp, FV, Vinmec,.. và những bệnh viện hàng đầu thế giới.

- Quyền lợi bảo hiểm cao, tích hợp quyền lợi vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương.

- Có hiệu lực tức thì đối với trường hợp tai nạn.

- Gồm đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm bắt buộc cho Điều trị nội trú, lựa chọn bổ sung các Ngoại trú, răng;

- Tử vong và thương tật vĩnh viễn do Tai nạn và Ốm đau, bệnh tật.

- Không cần khám sức khỏe trước khi cấp đơn bảo hiểm.

- Sử dụng Thẻ Bảo hiểm trong việc bảo lãnh tại Hệ thống bảo lãnh các Bệnh viện, phòng khám khắp toàn quốc để không phải chi trả tiền khám, chữa bệnh thuộc phạm vi bảo hiểm.

- Phí bảo hiểm chiết khấu cao khi mua qua web.

- Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng.

- Dịch vụ tư vấn quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ giải quyết bồi thường 24/7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét