Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt mới nhất năm 2019


Tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ cho chúng ta biết số tiền bảo hiểm, cách tính và trách nhiệm bảo hiểm của bên bán và bên mua như thế nào? Cụ thể ibaohiem.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc qua bài viết sau đây.

Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô

1. Đôi nét về công ty bảo hiểm Bảo Việt

- Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp hạch toán độc lập - thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt.
- Với kinh nghiệm hoạt động trên 45 năm (từ 15/01/1965)trong các lĩnh vực: Bảo hiểm tài sản, bảo hiểm trách nhiệm và bảo hiểm con người; với mạng lưới 67 công ty thành viên tại tất cả 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện chiếm 23,64% thị phần và là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

2. Số tiền bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt

- Bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt liên tục cập nhật giá trị thị trường của tất cả các dòng xe hiên có tại Việt Nam bằng nhiều nguồn thông tin khách nhau.
- Việc này đảm bảo quý khách hàng được bảo hiểm và bồi thường với giá trị xe mà không phải mất thời gian tìm hiểu hay cân nhắc về số tiền bảo hiểm xe.
- Theo luật bảo hiểm, các công ty không được chấp nhận số tiền bảo hiểm trên giá trị thì trường của xe, và bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngoại lệ.
- Một số khách hàng có yêu cầu bảo hiểm với số tiền thấp hơn giá trị thị trường của xe với mục đích là muốn giảm phí bảo hiểm
- Bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt luôn luôn đặt quyền lợi bảo hiểm của quý khách hàng lên trên hết, vì vậy số tiền bảo hiểm luôn được tính theo giá thị trường xe. 
Bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt

3. Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt

Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô là câu hỏi đầu tiên mà khách hàng quan tâm nhất. Do vậy, iabohiem chia sẻ cách tính phí như sau:
  • Bảo hiểm áp dụng mức khấu trừ: Không áp dụng mức khấu trừ thông thường tỷ lệ phí x 5%
  • Bảo hiểm không trừ khấu hao thay mới sẽ được miễn phí nếu xe sử dụng dưới 3 năm tính từ năm sản xuất, 0.2% nếu xe đã xử dụng từ 3 đến 6 năm, 0.3% nếu xe sử dụng từ 6 đến 10 năm,….hoặc tỷ lệ có sự điều chỉnh tùy theo hàng bảo hiểm và công ty thành viên cụ thể
  • Bảo hiểm mất cắp bộ phận: Tỷ lệ phí bảo hiểm 0,20%
  • Bảo hiểm xe bị ngập nước (thủy kích): Tỷ lệ phí bảo hiểm 0,10%
  • Bảo hiểm sửa chữa xe tại gara chính hãng: Tỷ lệ phí bảo hiểm: Từ 0,1% đến 0,3% (Tùy thuộc vào chất lượng xưởng sửa chữa – garage) và thông thường ở Bảo Hiểm Bảo Việt mức phí sẽ là 0,1%. Lưu ý: Đối với Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ không nhận bảo hiểm bổ sung gara tự chọn cho xe sử dụng trên 10 năm.
Chắc hẳn các thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn đọc hiểu rõ và yên tâm hơn về cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô. Nếu còn bất kì thắc mắc, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với ibaohiem.vn theo thông tin dưới đây để được giải quyết nhanh chóng.
>>> Xem thêm: bảo hiểm vật chất xe ô tô bao nhiêu tiền
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét