Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Bất ngờ về ưu điểm bảo hiểm sức khỏe intercare



Bảo hiểm sức khỏe intercare là dòng sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Bảo Việt được thiết kế cho phân khúc đối tượng có thu nhập cao có nhu cầu được khám chữa bệnh tại các bệnh viện cao cấp trong và ngoài nước được phục vụ tận tình không lo chậm chễ thời gian cũng khiến cho việc chữa trị nhanh hơn mang lại sự an tâm cho bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại bảo hiểm này bởi những ưu điểm sau đây nó mang lại: 
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp intercare


1.Ưu điểm bảo hiểm sức khỏe intercare mang lại 


Đây là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp, được thiết kế phù hợp cho các đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe với chất lượng đặc biệt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp tại những bệnh viên hàng đầu Việt Nam và nước ngoài, cụ thể: 

- Quyền lợi lên tới 1 tỷ đồng, là sự lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình để khám chữa bệnh tại các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam như Việt Pháp, PV, Vinmec….và bệnh viện trên toàn thế giới 

- Quyền lợi bảo hiểm cao, tích hợp quyền lợi vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương 

- Có hiệu lực ngay lập tức đối với trường hợp tai nạn 

- Bảo hiểm intercare bao gồm đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm bắt buộc cho điều trị nội trú và lựa chọn bổ sung các Ngoại trú, răng, tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn, ốm đau, bệnh tật gây ra. 

- Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký tham gia bảo hiểm 

- Tiếp cận với các hệ thống các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế trong nước và trên toàn cầu 

- Dịch vụ chuyển cấp cứu bằng đường hàng không mở rộng phạm vi ngoài Việt Nam. 

- Bồi thường nhanh, chính xác trong vòng 15 ngày làm việc. 

2.Đối tượng tham gia bảo hiểm 


+ Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài sống hợp pháp tại Việt Nam ít nhất 6 tháng trong một năm có thể đăng ký mua Hợp đồng bảo hiểm sức khỏe cao cấp intercare 

+ Độ tuổi tối đa được bảo hiểm là 69 tuổi đối với tất cả các Hợp đồng mới và 72 tuổi cho những trường hợp tái tục. 

+ Người phụ thuộc phải được bảo hiểm cùng mức quyền lợi bao gồm cả quyền lợi chính và các sửa đổi bổ sung với Người được bảo hiểm chính và phải được Bảo Việt chấp thuận 

+ Trẻ em mới sinh đủ điều kiện tham gia bảo hiểm sau mười lăm (15) ngày tuổi kể từ ngày sinh hay kể từ ngày xuất viện, ngày nào xảy ra sau sẽ được chọn. Người được bảo hiểm phải nộp Giấy yêu cầu bảo hiểm cho đứa trẻ đó cùng với Giấy chứng nhận đứa trẻ ở trong tình trạng sức khỏe tổt và phải được Bảo Việt chấp thuận. 

+ Trẻ em dưới 18 tuổi yêu cầu tham gia cùng bố/mẹ và tham gia chương trình thấp hơn hoặc tương đương vơi chương trình của chủ hợp đồng bao gồm cả quyền lợi chính và sửa đổi bổ sung. 

+ Bảo Việt sẽ không bảo hiểm cho người bị bệnh tâm thần hoặc bị thương tật vĩnh viễn từ 80% trở lên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét