Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Lý do bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe cho người già 2019

Luôn được đưa lên đầu trang mạng xã hội câu hỏi:”lý do bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe cho người già”. Vậy thì ngay lúc này đây chúng ta cùng tìm hiểu lý do bạn nên mua bảo hiểm là gì nhé! 


1.Vì sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe cho người già 


Khi tuổi già kéo đến, các bộ phận cơ thể không còn khỏe mạng dẻo dai như trước nữa, chi phí điều trị ốm đau, bệnh tật cũng vì thế mà tăng theo tỉ lệ thuận. Để chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ một cách tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu của gia đình do đó nhiều người đã lựa chọn bảo hiểm sức khỏe cho người già. 
Bảo hiểm sức khỏe cho người già


Không chỉ vậy bảo hiểm sức khỏe còn giúp bạn phòng ngừa rủi ro ốm đau, bệnh tật khi trái gió trở trời, bảo hiểm sức khỏe cho người già đã ra đời để đem lại quyền lợi thiết thực cho người sử dụng, mang đến cho cha mẹ bạn sự an tâm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ y tế mà không phải lo lắng về chi phí. Đâu là món quà yêu thương thể hiện tấm lòng, sự hiếu thảo của con cháu với ông bà, bố mẹ. 


2.Quyền lợi hấp dẫn của bảo hiểm sức khỏe cho người già 


Gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt là gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do công ty Bảo Việt cung cấp. Điểm nổi bật đáng chú ý ở đây là gói sản phẩm thiết kế dành riêng cho phân khúc đối tượng khách hàng cao cấp và người được bảo hiểm có nhu cầu khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn. 

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hỗ trợ bạn gói bảo hiểm sưc khỏe cho người già intercare phục vụ lợi ích và nhu cầu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Khi tham gia bạn sẽ được quyền lợi chi trả bảo hiểm cho người già rất cao, phù hợp với chi phí điều trị bệnh đặc biệt hoặc bệnh nan y của ngươi cao tuổi. Lợi ích gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp intercare này mang lại: 

- Quyền lợi lên tới hơn 10 tỷ đồng, hỗ trợ khám chữa bệnh tại các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam như Việt Pháp, FV, Vinmec… 

- Đã bao gồm quyền lợi bảo hiểm bắt buộc như: Điều trị Nội trú, và lựa chọn bổ sung các Ngoại trú, Tử vong và thương tật vĩnh viễn do Tai nạn và Ốm đau, bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét