Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Những câu hỏi thường gặp khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế




Hiện nay, đi du lịch giúp con người tận hưởng cuộc sống xua tan mệt mỏi buồn phiền vì thế mà bảo hiểm du lịchquốc tế đang được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm bởi những tiện ích gói bảo hiểm này mang lại. Do đó bảo hiểm Bảo Việt giúp bạn tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế cùng câu trả lời giúp bạn giải đáp thắc mắc mình gặp phải. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ vấn đề hơn nhé.



Bảo hiểm du lịch quốc tế


1: Tại sao tôi nên mua bảo hiểm du lịch quốc tế?



Bạn không thể biết hết tất cả rủi ro có thể phát sinh trong chuyến du lịch hay công tác. Bạn nên mua bảo hiểm du lịch quốc tế để có sự đảm bảo và an tâm cho chuyến đi của mình trong các trường hợp như thất lạc hành lý, huỷ chuyến bay hay điều trị y tế khẩn cấp... 


2: Làm sao tôi biết gói bảo hiểm du lịch nào phù hợp với nhu cầu của riêng mình?



Việc đánh giá lại xem gói bảo hiểm du lịch của bạn còn phù hợp hay không luôn cần thiết. Hãy để bảo hiểm Bảo Việt giúp bạn tìm kiếm, so sánh và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm đúng nhu cầu của riêng bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bằng cách truy cập vào website baohiembaoviet.com


3: Các sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế được phân loại ra sao?



Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế khác nhau, trong đó các loại sản phẩm phổ biến sau: 

1. Bảo hiểm theo chuyến (bảo hiểm cho chuyến đi duy nhất) 

2. Bảo hiểm cả năm (bảo hiểm cho tất cả các chuyến đi trong vòng 12 tháng) 

3. Bảo hiểm cho cá nhân (sẽ chỉ chi trả cho một người duy nhất là bạn hay người được bạn mua bảo hiểm) 

4. Bảo hiểm cho gia đình (du lịch sẽ vui hơn cùng với cả gia đình! Kế hoạch bảo hiểm này sẽ bao gồm cả bạn, chồng hoặc vợ và con cái bạn) 

4: Tôi phải cân nhắc những gì khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế?



Bạn có thể cân nhắc các yếu tố sau: 

1. Bạn đi du lịch một mình hay với gia đình và có thường xuyên hay không? 

2. Địa điểm bạn đi du lịch có cơ sở y tế tốt không hay thuộc nơi hẻo lánh có nguy cơ nhiễm bệnh hoặc gặp phải thiên tai? 

3. Bạn đi công tác hay đi du lịch? 

4. Bạn sẽ tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi giải trí? Điều này ảnh hưởng đến số phí bảo hiểm bạn sẽ phải trả. 

5. Ngân sách của bạn là bao nhiêu? 

6. Bạn muốn có những quyền lợi nào: trong trường hợp bị bệnh, gặp tai nạn cá nhân hay thất lạc hành lý? Tuỳ vào tiêu chí cá nhân của mình mà bạn quyết định gói bảo hiểm du lịch phù hợp nhất. 
Qua những gì bảo hiểm bảo việt phân tích qua từng câu hỏi quý vị thắc mắc bạn có thể chọn cho mình gói bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét