Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Mua bảo hiểm vật chất xe ô tô giá rẻ tại ibaohiem.vn

Bảo hiểm vật chất xe ô tô là gì? Quyền lợi ra sao? Chi phí là bao nhiêu? Đó hầu hết là những thắc mắc của nhiều người khi mới mua xe. Ibaohiem.vn chúng tôi sẽ giải đáp cho mọi người về mọi thắc mắc liên quan đến gói bảo hiểm vật chất xe ô tô ngay sau đây.


Bảo hiểm vật chất xe ô tô là gì?

1. Bảo hiểm vật chất xe ô tô là gì?

Bảo hiểm vật chất xe ô tô một gói bảo hiểm không bắt buộc với xe cơ giới nhưng nó lại là gói hiểm rất cần thiết cho việc chủ xe sử dụng xe ô tô.

Khi tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô khi xảy ra các trường hợp như xảy ra các sự cố va chạm gây hư hỏng hay là bị mất cắp thì bên bảo hiểm sẽ bù đắp khoản chi phí khắc phục thiệt hại giúp bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng xe và có thể chủ động hơn về việc tài chính.

2. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô

Khi tham gia bảo hiểm ô tô toàn diện của Bảo Việt thì khách hàng sẽ được quyền bảo hiểm khi có sự cố, tổn thất xảy ra đối. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng đối tượng được bảo hiểm chính là những thiệt hại về vật chất của xe được phép lưu hành theo những quy định của pháp luật

Với những quyền lợi cơ bản khi mua bảo hiểm vật chất ô tô thì bảo Việt sẽ thanh toán những chi phí liên quan thuộc phạm vi bảo hiểm khi:

+ Xảy ra hiện tượng cháy nổ, hỏa hoạn bất ngờ

+ Gặp tai nạn, sự cố va, đâm, lật đổ

+ Những tai bạn mất cắp, mất cướp bộ phận và toàn bộ xe

+ Một số tai nạn do thiên nhiên gây ra như sét đánh, lũ lụt, sụt lở, bão…

+ Do sự tác động của những vật thể bên ngoài làm tổn hại đến xe của bạn

+ Và những tai nạn, rủi ro khác gây nên trừ những điểm loại trừ đã được quy định khi mua bảo hiểm ô tô

3. Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô
Mức phí bảo hiểm cơ bản thì không thay đổi nhưng các mức phí về điều khoản bổ xung có thể thay đổi theo số năm sản xuất. Ví dụ:

a/ Bảo hiểm không trừ khấu hao thay mới sẽ được miễn phí nếu xe sử dụng dưới 3 năm tính từ năm sản xuất, 0.2% nếu xe đã xử dụng từ 3 đến 6 năm, 0.3% nếu xe sử dụng từ 6 đến 10 năm,….

b/ Bảo hiểm sửa chữa xe tại gara chính hãng: Tỷ lệ phí bảo hiểm: Từ 0,1% đến 0,3% (Tùy thuộc vào chất lượng xưởng sửa chữa – garage) và thông thường ở Bảo Hiểm Bảo Việt mức phí sẽ là 0,1%. Lưu ý: Đối với Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ không nhận bảo hiểm bổ sung gara tự chọn cho xe sử dụng trên 10 năm.

c/ Bảo hiểm áp dụng mức khấu trừ: Không áp dụng mức khấu trừ tỷ lệ phí x 5%

d/ Bảo hiểm xe bị ngập nước (thủy kích): Tỷ lệ phí bảo hiểm 0,10%

e/ Bảo hiểm mất cắp bộ phận: Tỷ lệ phí bảo hiểm 0,20%

Trên đây là một số thông tin cơ bản về gói bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt. Nếu có vấn đề nào chưa rõ hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét