Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện - giảm nhẹ gánh nặng y tế cho mỗi gia đình Việt



Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt là sản phẩm được tin dùng của công ty bảo hiểm Bảo Việt vốn nổi tiếng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện là giải pháp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình một cách hữu hiệu nhât. Hãy cùng ibaohiem.vn tìm hiểu về các tiện ích và những lý do khách hàng nên lựa chọn sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt qua bài viết dưới đây nhé.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt
1. Tiện ích khi tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện 
  • Bảo hiểm cho trẻ từ 15 tuần tuổi đến 65 tuổi
  • Bảo hiểm thai sản, biến chứng thai sản
  • Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký
  • Tiếp cận với hệ thống các bệnh viện tiêu chuẩn hiện đại trong nước
  • Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phù hợp với nhiều mức ngân sách và nhu cầu
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7: khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ bồi thường, không phải thanh toán tiền viện phí.
2. Cách tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt 
  • Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
  • Cách 2: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
  • Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.
Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của ibaohiem.vn sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.
3. Vì sao nên tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt? 
- Trong xã hội hiện đại, có rất nhiều rủi ro xảy ra bất ngờ trong cuộc sống mà mỗi cá nhân không thể lường trước được. Bệnh tật và tai nạn là nỗi ám ảnh của mỗi gia đình, đây luôn nguyên nhân dẫn đến các gánh nặng cả về vật chất và tinh thần của mỗi khách hàng và người thân. 
- Chi phí thuốc men, nằm viện,… là những vấn đề đè nặng lên nguồn kinh tế của mỗi gia đình. Chính vì vậy sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt như một sự chung tay hỗ trợ giúp mỗi khách hàng khi đến với sản phẩm này có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe của bản thân và mỗi thành viên trong gia đình. 
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt được nhiều chuyên gia đánh giá không chỉ là một sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mà dịch vụ này còn đóng vai trò như một tài khoản tiết kiệm dự phòng của mỗi cá nhân trước những vấn đề tiêu cực về sức khỏe và an toàn có thể xảy ra bất ngờ trong cuộc sống. 
Trên đây là một số thông tin cơ bản về bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt, đây là sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ mà Bảo Việt mang đến cho khách hàng với mục tiêu hỗ trợ và giảm nhẹ gánh nặng y tế cho mỗi gia đình Việt. 
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viêt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét