Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Nâng cao chế độ phúc lợi - Bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp


Khi lương không còn là yếu tố duy nhất để giữ chân người lao động, các chủ doanh nghiệp bắt đầu xây dựng một chế độ đãi ngộ hấp dẫn, trong đó bao gồm mua bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho nhân viên.
Nâng cao chế độ phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân tài là một trong những chiến lược cạnh tranh hiện nay của các doanh nghiệp. Bảo hiểm Bảo Việt hân hạnh mang đến cho các doanh nghiệp chương trình bảo hiểm dành cho đội ngũ ngân viên với chi phí hợp lý và nhiều giá trị gia tăng. Chương trình bảo hiểm này là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp xây dựng chính sách đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp

1.Điều khỏan của bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp

Bảo hiểm thai sản:
+ Thời gian chờ 270 ngày
+ Không phải đóng phí bổ sung cho quyền lợi thai sản mặc định bao gồm
Bảo hiểm nha khoa
+ Mặc định bao gồm trong quyền lợi ngoại trú
Phí bảo hiểm năm
+ Phí bảo hiểm tiết kiệm hơn chi phí cá nhân
Phí tái tục bảo hiểm
+ Không phụ thuộc vào tỷ lệ bồi thường của 1 cá nhân

2.Ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp, tổ chức

Quyền lợi thai sản được bao gồm trong chi phí y tế nội trú với thời gian chờ 270 ngày
Quyền lợi nha khoa được bao gồm trong chi phí y tế ngoại trú
Được hưởng nhiều ưu đãi giảm phí so với gói cá nhân
Được giảm thời gian chờ đối với bệnh đặc biệt và bệnh có sẵn, trong trường hợp cụ thể với số lượng người tham gia lớn, Bảo Việt có thể áp dụng hiệu lực ngay với các bệnh đặc biệt và bệnh có sẵn.

3.Khái niệm về bệnh đặc biệt và bệnh có sẵn

Bệnh/Thương tật có sẵn:

Là bệnh hoặc thương tật có từ trước ngày bắt đầu được nhận bảo hiểm theo Hợp đồng bảo hiểm và là bệnh/thương tật mà người được bảo hiểm:
-       - Đã phải điều trị trong vòng 3 năm gần đây
-       - Triệu chứng bệnh / thương tật đã xuất hiện hoặc đã xảy ra trước ngày ký hợp đồng mà Người được bảo hiểm đã biết hoặc ý thức được cho dù Người được bảo hiểm có thực sự khám, điều trị hay không.

Bệnh đặc biệt

Là những bệnh ung thư và u các loại, huyết áp, tim mạch, loét dạ dày, viêm đa khớp mãn tính, loét ruột, viêm gan các loại, viêm màng trong dạ con, trĩ, sỏi trong các hệ thống tiết niệu và đường mật, đục thủy tinh thể, viêm xoang, Parkinson, bệnh đái tháo đường, bệnh liên quan đến hệ thống tái tạo máu như lọc máu, thay máu, chạy thận nhân tạo.
Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện đang dần được nhiều chủ doanh nghiệp chọn là một trong những chìa khoá vàng để giữ chân người lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét