Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Bảo hiểm sức khoẻ cho công ty của bảo việt


Ngoài bảo hiểm y tế là loại hình bảo hiểm chi trả cho các chi phí khám và chữa bệnh của phần đông mọi người với chi phí tiết kiệm nhất nhưng phạm vi bảo hiểm hẹp và quyền lợi hạn chế. Hiện nay nhiều người dần quan tâm nhiều đến bảo hiểm sức khỏe vì các lợi ích của nó. Bảo hiểm sức khỏe cho công ty được xem là giải pháp đảm bảo về nguồn nhân lực của công ty khi có các vấn đề rủi ro về sức khỏe xảy ra.

https://baohiembaoviet.com/bao-hiem-suc-khoe-cho-to-chuc.html
              Bảo hiểm Bảo Việt

1.Ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe cho công ty

✓ Quyền lợi thai sản được bao gồm trong chi phí y tế nội trú với thời gian chờ 270 ngày.

✓ Quyền lợi nha khoa được bao gồm trong chi phí y tế ngoại trú

✓ Được hưởng nhiều ưu đãi giảm phí so với gói cá nhân.

✓ Được mở rộng bảo hiểm đối với nhiều loại bệnh tật hơn so với gói cá nhân.

✓ Được giảm thời gian chờ đối với bệnh đặc biệt và bệnh có sẵn, trong trường hợp cụ thể với số lượng người tham gia lớn, Bảo Việt có thể áp dụng hiệu lực ngay đối với các Bệnh đặc biệt và Bệnh có sẵn.

2.Bảo hiểm sức khỏe cho công ty của Bảo Việt


Bảo Việt ban hành quy tắc bảo hiểm Sức Khỏe của Bảo Việt theo Quyết định số 1927/2011/QĐ/TGĐ-BHBV ngày 22/6/2011. Chương trình áp dụng cho đối tượng tham gia là doanh nghiệp, tổ chức có số lượng cán bộ, nhân viên tham gia lớn. Ngoài có các quyền lợi tương đương áp dụng cho đối tượng tham gia là cá nhân, gia đình. Chương trình bảo hiểm áp dụng cho doanh nghiệp có nhiều điểm mở rộng có lợi hơn cho người được bảo hiểm. Do vậy, các doanh nghiệp khi tham gia cho người lao động sẽ có nhiều lợi ưu việt hơn so với việc cá nhân người lao động tự tham gia theo gói cá nhân.
Bảo Việt là đơn vị cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp tối ưu nhất và đã được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Đó chính là gói bảo hiểm sức khỏe mà các doanh nghiệp đã mua cho nhân viên của họ. Không ai cũng có thể biết trước được ngày mai sẽ xảy ra những chuyện gì và việc tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là để phòng tránh rủi ro, và được cho là sự chọn lựa thông minh nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét